Béc phun rỉ mật ngành thức ăn chăn nuôi có ứng dụng gì?

bec-phun-ri-mat-nganh-thuc-an-chan-nuoi

Béc phun rỉ mật ngành thức ăn chăn nuôi là gì? Ưu điểm và ứng dụng của vòi phun trộn rỉ mật? Cùng Ibaraki Việt Nam tìm hiểu chi tiết về Ứng dụng của béc phun trộn rỉ mật ngành sản xuất thức ăn trong bài viết hôm nay nhé!

1. Rỉ mật trong chăn nuôi là gì?

Rỉ mật đường là tên gọi chung của mật rỉ, rỉ đường cho các loại phụ phẩm của ngành chế biến đường, với thành phần chính bao gồm: Đường, chất hữu cơ không đường và chất khoáng.

Mật rỉ đường ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong ngành sản xuất thức ăn chăn nuôi hiện nay nhờ giá trị dinh dưỡng mà nó mang lại rất dồi dào, có tác dụng cải thiện chất lượng thức ăn và cải thiện chu kỳ sinh sản của gia súc, tiết kiệm chi phí cho người chăn nuôi.

bec-phun-ri-mat-nganh-thuc-an-chan-nuoi

 

2. Ứng dụng béc phun rỉ mật ngành thức ăn chăn nuôi

Rỉ mật thường được trộn vào thức ăn chăn nuôi với tỷ lệ dưới 20% khẩu phần thức ăn, nhưng nếu trộn bằng các phương pháp thông thường, bạn có thể không thể đạt được sự phân bố đồng đều trong thức ăn, và tỷ lệ cũng không chính xác.

Vì vậy, ứng dụng béc phun rỉ mật ngành thức ăn chăn nuôi vào các quy trình sản xuất chính là giải pháp hiệu quả giúp bạn kiểm soát được lượng chất bổ sung trong thực phẩm cho gia súc, gia cầm.

Vòi phun trộn rỉ mật phổ biến với dạng béc phun rẻ quạt hoặc phun nón đầy, phun phủ đều rỉ mật lên thực phẩm, lực của vòi phun kết hợp với khí nén giúp mật rỉ phun ra có độ hạt nhỏ và đều hơn.

Việc sử dụng béc phun rỉ mật ngành thức ăn chăn nuôi có tác dụng hiệu quả trong việc cải thiện tính đồng nhất của hỗn hợp nguyên liệu và mật rỉ đường, nâng cao chất lượng sản xuất thức ăn chăn nuôi. Đồng thời, cải thiện hình thức bên ngoài của bột hạt thức ăn, giảm cảm giác thô ráp và làm cho thức ăn nhìn đẹp mắt hơn.

bec-phun-ri-mat-nganh-thuc-an-chan-nuoi
Béc phun rỉ mật ngành thức ăn chăn nuôi, dạng phun nón đầy

 

3. Ưu điểm nổi bật béc phun rỉ mật của Ibaraki Việt Nam

Hệ thống béc phun rỉ mật được thiết kế đặc biệt, lưu lượng, góc độ phun chính xác, tiêu chuẩn Mỹ, giải quyết được các vấn đề lớn mà các nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi gặp phải như phun không đồng đều, hạt bị vón cục trong đường ống và tắc vòi phun trong mùa đông. Béc phun có độ bền cao, mang lại hiệu quả kinh tế cũng như việc lắp đặt dễ dàng, lưu lượng và áp suất khí nén lớn, và lượng phun đều….

Một số ưu điểm nổi bật của béc phun trộn rỉ mật ngành thức ăn chăn nuôi của Ibaraki:

  • Độ hạt: sử dụng vòi phun kết hợp với khí nén có độ hạt nhỏ và đều hơn, áp suất phun thấp
  • Vận hành tốt với cả các dung dịch có độ nhớt cao, không tắc nghẹt
  • Dễ dàng điều chỉnh lưu lượng theo yêu cầu sản xuất
  • Chất lượng sản phẩm đều hơn, không tạo vón cục, giảm tỉ lệ vón cục lên đến 80% so với sử dụng vòi phun đồng thông thường.
  • Dễ dàng bảo trì vận hành
  • Điều chỉnh lưu lượng theo yêu cầu sản xuất một cách dễ dàng
  • Độ bền sản phẩm cao, đã được áp dụng cho các nhà máy lớn khác nhau

 

4. Nhà cung cấp béc phun rỉ mật cho ngành thức ăn chăn nuôi

Tại Ibaraki Việt Nam, chúng tôi chuyên cung cấp các loại béc phun chất lượng tốt hàng đầu cả nước. Với nỗ lực không ngừng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao, uy tín, chính hãng rõ nguồn gốc xuất xứ để giúp khách hàng an tâm trong quá trình sử dụng sản phẩm. Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp các giải pháp thiết kế, béc phun rỉ mật ngành thức ăn chăn nuôi trên khắp cả nước với giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

Để giúp các công ty sản xuất thức ăn chăn nuôi giải quyết được vấn đề trên nhằm nâng cao chất lượng đầu ra của sản phẩm, tăng năng suất cũng như hiệu quả sản xuất. Công ty Cổ phần Ibaraki Việt Nam đã tiến hành nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm béc phun rỉ mật ngành thức ăn chăn nuôi, bạn có thể tham khảo một số sản phẩm dưới đây.

bec-phun-ri-mat
Béc phun gỉ mật trong sản xuất thức ăn, vật liệu thép không gỉ

Bên cạnh các loại béc phun cho ngành thức ăn chăn nuôi, Ibaraki còn cung cấp các loại béc phun cho các ngành công nghiệp khác như: Béc phun rỉ mật để phun bao viên, phun dầu cá, phun rỉ mật trong sản xuất thức ăn chăn nuôi, phun sương dập bụi, phun làm mát trong luyện kim, vòi phun trong cắt giấy, thực phẩm, vòi phun trong sản xuất dược….

Nếu bạn cần tư vấn thêm về béc phun rỉ mật ngành thức ăn chăn nuôi và các loại béc phun khác, hãy liên hệ với Ibaraki để được các chuyên gia đầu ngành tư vấn và hỗ trợ và đưa ra các giải pháp thiết kế phù hợp nhất cho các dây chuyền sản xuất trong nhà máy của bạn.

5/5 (1 Review)

Sản phẩm liên quan

error: Content is protected !!