Béc phun sương 1 hướng tạo ẩm và kiểm soát bụi hiệu quả

bec-phun-suong-1-huong

Béc phun sương một hướng được đánh giá là giải pháp tiên tiến và hiệu quả để giải quyết các vấn đề liên quan đến kiểm soát bụi, làm mát và tạo ẩm trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Với những ưu điểm và tính năng vượt trội, béc phun sương một hướng đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho các hệ thống kiểm soát bụi và tạo ẩm.

1. Tìm hiểu chung về béc phun sương 1 hướng

Béc phun sương một hướng được thiết kế để tạo ra một dạng phun sương hình nón bằng năng lượng thủy lực, khí nén hoặc siêu âm. Nhờ vào công nghệ tiên tiến, loại béc phun này có thể tạo ra các giọt nước siêu nhỏ với hiệu suất phun sương cao. Điều này giúp tạo ra một môi trường ẩm thích hợp, kiểm soát nhiệt độ và kiểm soát bụi một cách hiệu quả.

2. Thông số kỹ thuật

Như thông tin mà Ibaraki đã đề cập ở trên, béc phun sương 1 hướng lý tưởng cho các ứng dụng kiểm soát bụi và tạo ẩm. Với khả năng tạo ra giọt sương nhỏ mịn, loại vật tư này có thể làm giảm đáng kể lượng bụi trong không khí và tạo môi trường làm việc trong lành hơn. Ngoài ra, béc phun sương một hướng cũng có thể được sử dụng trong các ứng dụng tạo ẩm, giúp duy trì độ ẩm cần thiết trong không gian.

bec-phun-suong-1-huong
Béc phun sương 1 hướng

Dưới đây là một số thông số kỹ thuật cơ bản của sản phẩm. Tuy vậy, đây chỉ là các thông số mang tính chất tham khảo, béc phun sương 1 hướng có thể được thiết kế và sản xuất để đạt được các tiêu chuẩn kỹ thuật theo yêu cầu của khách hàng

  • Loại phun: Phun sương dạng hình nón.
  • Kích thước giọt nhỏ: Tạo ra giọt rất nhỏ, siêu mịn.
  • Ứng dụng: Tạo ẩm, làm mát, kiểm soát bụi,…
  • Tùy chọn lắp đặt: Có thể lắp đặt theo hệ thống hoặc trên đường ống, thành tường,…
  • Tùy chọn tích hợp: Màng lọc. Lõi và màng lọc dễ dàng tháo lắp để kiểm tra hoặc làm sạch.
  • Góc phun: Góc phun tiêu chuẩn từ 43° đến 94°, góc phun rộng từ 112° đến 120°, góc phun đặc biệt theo yêu cầu của khách hàng.
  • Phân phối phun đều: Phun sương phân phối đồng đều từ 3,1 đến 492 lít mỗi giờ, lưu lượng đặc biệt theo yêu cầu của khách hàng.
  • Áp suất hoạt động: Áp suất hoạt động từ 1,5 đến 69 bar, hoặc thiết kế theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.

3. Một số loại béc phun sương được ứng dụng phổ biến khác

3.1 Béc phun sương 360 độ

Đây là loại béc phun sương khí nén, có khả năng tán mịn nước thành hơi sương và phun đồng đều trong không khí. Các lỗ phun được thiết kế xung quang và tạo hướng phun 360 độ.

Béc phun sương điều chỉnh 360 độ được sản xuất từ vật liệu bền bỉ, hạn chế tối đa nguy cơ mài mòn lỗ phun, gây thay đổi kích thước lỗ và ảnh hưởng đến hiệu suất phun sương.

dau-bec-phun-suong-tot-nhat
Béc phun sương khí nén phun 360 độ

3.2 Hệ thống phun sương dập bụi

Hệ thống phun sương dập bụi được thiết kế để phun ra các hạt nước nhỏ trên một không gian lớn. Thông thường, chúng được cấu tạo bởi một số bộ phận chính: Béc phun, bơm áp lực, hệ thống ống dẫn và hệ thống điều khiển. Khi người sử dụng kích hoạt bơm, nước được đẩy qua ống dẫn và phun ra ngoài với áp lực rất cao. Hệ thống phun sương sở hữu tính năng điều chỉnh linh hoạt giúp tối ưu hiệu quả phun trong từng ứng dụng cụ thể.

giai-phap-phun-dap-bui-nganh-thep
Hệ thống phun sương dập bụi công nghiệp

Với những đặc điểm và tính năng vượt trội nêu trên, béc phun sương 1 hướng là sự lựa chọn tối ưu cho nhu cầu phun sương tạo ẩm, làm mát và dập bụi công nghiệp. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này hoặc có nhu cầu tư vấn thiết kế, thi công hệ thống phun sương công nghiệp, quý khách hàng vui lòng liên hệ tới hotline của Ibaraki để được tư vấn tận tình nhất.

5/5 (1 Review)

Sản phẩm liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!